Tuesday, May 08, 2007

ฟอไฟฟุดฟิดอังกฤษอเมริกัน เล่ม 6

ขอรายงานความคืบหน้าของโครงการพันปีที่แฟนๆ คอลัมน์เรียกร้องมานานแล้วนะครับ

เปล่าครับ ผมไม่ได้หมายถึงโครงการขุดคลองคอคอดกระ แต่หมายถึงหนังสือฟอไฟฟุดฟิดอังกฤษอเมริกันเล่มที่ 6 น่ะครับ

ก็ต้องขอขอบพระคุณแฟนานุแฟนที่เหนียวแน่นทั้งหลายที่คอยจี้ผมให้ออกเล่มใหม่มาซะที หลังจากที่ว่างเว้นไปตั้ง...โห นานซะจนจำไม่ได้แล้วว่ากี่ปี

ตอนนี้ผมเพิ่งออกแบบปกหนังสือเสร็จ (ครับ ลงมือละเลง Illustrator กับ Photoshop เองเลย เพราะงก ไม่อยากจ้างนักออกแบบมืออาชีพ เดี๋ยวจะต้องตั้งราคาแพงๆ เหมือนหนังสืออื่นๆ ที่วางในตลาด) ก็เลยขอโพสต์ให้ชมกันที่เว็บไซท์ของผม

นอกนั้นก็ยังคัดบางส่วนจากคำนำมาให้อ่านกันเรียกน้ำย่อย หวังว่าคงจะช่วยแก้ขัดไปได้นิดนึง

หน้าสั่งซื้อหนังสือของผมก็ทำใหม่ให้สวยงามขึ้น ส่วนหน้าอื่นๆ ของเว็บไซท์ก็จะค่อยๆ update ไปตามเวลาเท่าที่มี ก็ลองไปดูแล้วส่งคำติชมมาได้นะครับ

No comments: