
Corporate Social Responsibility or Identity Crisis?
บริษัทเหล้านี้พยายามแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หรือว่าสับสนว่าตัวเองเป็นอะไร
แล้วตกลงจะให้ดื่มหรือไม่ให้ดื่มเนี่ย
อ่านได้ในคอลัมน์ของผมวันพฤหัสฯ ที่ 14 ก.ย.นี้ครับ
ถ้าคุณเคยอ่านคอลัมน์ "ฟอไฟฟุดฟิดอังกฤษอเมริกัน" ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์แล้วยังไม่เข็ด ก็เชิญอ่านบลอกนี้ได้ครับ แต่อย่าหาว่าเราไม่เตือนแล้วกัน
No comments:
Post a Comment